Hello all,

Bảng giá thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội



Hiện nay nhu cầu thuê xe 4 chỗ ngày càng tăng cao, phục vụ cho các hoạt động đi du lịch, công tác, cưới hỏi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe và Bảng giá thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội mời bạn cùng tìm hiểu về nội dung bài viết dưới đây.

Là một đơn vị cho thuê xe hàng đầu tại thị trường Hà Nội, công ty Cho thue xe 4 cho gia re chat luong uy tin nhat tai Ha Noi Vân Hải chúng tôi luôn thấu hiểu được nhu cầu đi lại của khách hàng. Chính vì thế, công ty Vân Hải đã đưa dịch vụ cho thuê xe dcar limousine giá cạnh tranh nhất vào hoạt động.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu thực hiện các quy trình thuê xe nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất .Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu cho thuê xe Vân Hải đã trở nên quen thuộc với khách hàng.

Vì sao nên thuê xe tại công ty Vân Hải:

- Chất lượng xe mới, đẹp, an toàn.




Thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư mua mới để đảm bảo hình thức cũng như nội thất xe luôn mới đẹp, chất lượng xe đảm bảo an toàn, êm ái.

Bên cạnh đó xe còn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo một không gian di chuyển đẳng cấp nhất.

- Giá thuê xe cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên địa bàn, chúng tôi mang đến cho khách hàng những mức giá tốt nhất. Qúy khách hàng đến với dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải đều rất hài lòng về mức giá thuê xe.

- Tận tâm với khách hàng

Lái xe của công ty có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, đảm bảo cho khách hàng chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Đội ngũ lái xe của công ty Cho thue xe 4 cho Vân Hải đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện và đặc biệt luôn luôn chu đáo với khách hàng.

Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe của công ty chúng tôi:




Bảng giá thuê xe du lịch rẻ nhất tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe.

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe của Vân Hải và đăng ký đặt xe các bạn hãy liên hệ qua hotline:
024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 16 chỗ, xe tháng, xe cưới giá rẻ Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong mọi điểm đến.

 
Last edited:
  • Like
Reactions: Phuncz