Gateway Q5WV1 LA-7912P REV: 2.0 running for 30 minutes is disabled abruptly?

davidvinh

What's an ITX?
Original poster
Oct 24, 2018
1
0
Trần thạch cao ứng dụng trong các nhà hàng
Hiện nay trần thạch cao không những có tác dụng về mặt thẩm mỹ mà nó còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt rất tốt cho không gian nội thất trong các quán ăn. Và nó còn rất hiệu quả trong việc thu hút khách hàng, khi mà nhu cầu giải trí ngày càng tăng như hiện nay. Do đó sự cạnh tranh khốc liệt giữa các quán, rất nhiều những chiêu trò, khuyến mãi giảm giá tung ra, nhưng đó dường như cũng không có tác dụng. Việc thu hút được khách hàng điều đầu tiên phải chú trọng đến đó là không gian của quán bạn có thật sự đẹp và lôi cuốn và luôn mới lạ, yên tĩnh hay không,… sẽ là những yếu tố quan trọng. Một quán có được không gian hài hòa, tươi mới sẽ luôn thu hút được khách hàng. Nếu bạn muốn thay đổi không gian của quán hãy liên hệ với cửa hàng dịch vụ thi công thạch cao vũng tàu của chúng tôi nhé.

1.Tại sao trần thạch cao lại được chọn làm trần nhà cho các nhà hàng
Thạch cao có dạng thạch cao vôi và thạch cao xi măng.

• Thạch cao vôi đã được các nước như Mỹ và Iran sản xuất từ cách đây rất lâu, bởi đặc tính ưu việt của nó là chống cháy hoặc ngăn đám cháy lan rộng nên nó thường được dùng làm trần nhà, đây cũng là vật liệu được sử dụng nhiều ở các sân khấu,…
• Thạch cao xi măng thường nhẹ hơn, cũng được dùng để chống cháy nhưng hay được sử dụng cho thân tàu, trần nhà… Bề mặt thạch cao xi măng rất nhẵn, chống thấm rất tốt. Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, thạch cao chịu nhiệt sử dụng cho trần, vách, ống khói sẽ giúp tiết kiệm điện cho máy điều hòa, làm dịu không khí hơn cho không gian sống của bạn.



Không gian đẹp cho các nhà hàng

Vậy nên khi làm trần bằng thạch cao sẽ đảm bảo được những tính năng tuyệt vời của trần. Ngoài ra còn đảm bảo được được tính thẩm mỹ vượt trội mà khó có một loại trần nào có thể sánh bằng. Từ độ mềm mịn của bề mặt trần đến màu sắc trang nhã , kiểu dáng đa dạng thì trần thạch cao xứng đáng là loại trần tốt nhất. Vậy nên bạn hãy lựa chọn dong tran thach cao vung tau bởi trần thạch cao của chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất.

2.Những vấn đề khi thi công trần thạch cao thường gặp phải


Ứng dụng trần thạch cao cho nhà hàng

Trần thạch cao có vô số ưu điểm tốt. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện một số dạng trần không làm hoàn toàn bằng thạch cao mà có chứa bột giấy, khi trời nóng, sự tích hơi nước lâu ngày sẽ làm trần bị nhiều nước gây nhờn rít khó chịu, muốn không gặp phải tình trạng này, khi mua chúng ta cần lựa chọn những cơ sở cung cấp uy tín như làm trần thạch cao vũng tàu siêu rẻ của chúng tôi.

Ngoài ra trần thạch cao rất kỵ nước, nước sẽ làm cho trần của bạn bị ố vàng, mất thẩm mỹ hoặc bị hỏng vì vậy trước khi thi công ghép trần, bạn phải kiểm tra kỹ mái tôn hoặc mái ngói. Tuyệt đối không được để lỗ rò trên mái làm trần thấm nước. Đặc biệt, với mái ngói, khi mưa lớn tạt vào các khe hở, nước sẽ nhỏ giọt xuống trần. Thạch cao sẽ nhanh bị ố vàng và rất xấu. Vì vậy, bạn nên cho thợ trét mastic và sơn lại. Nếu thi công kỹ, mái nhà không bị rò nước, bạn có thể giữ và bền từ 5-10 năm.
 
Last edited:

chx

Master of Cramming
May 18, 2016
547
281
I believe you are in the wrong forum entirely and even if you were to ask on http://forum.notebookreview.com/ you'd need to formulate the question much more carefully, something like "I did this ... and this unexpected thing happened..." because your question as stands is utter nonsense.
 
  • Like
Reactions: el01